Chính Sách Đổi Trả Hàng & Hoàn Tiền

 Làm thế nào để đổi trả hàng?
Trước khi gởi lại một sản phẩm cho Cart, quý khách vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi nhằm đảm bảo sản phẩm của quý khách có đủ điều kiện để hoàn trả.
Sau đó quý khách chỉ cần làm theo 4 bước đơn giản sau:
1. Điền vào Phiếu đăng ký đổi trả hàng (tải tại đây)
2. Đóng gói sản phẩm cùng hóa đơn mua hàng + phiếu đăng ký đổi trả hàng
3. Dán nhãn đổi trả ra bên ngoài kiện hàng
4. Gửi về lại cho Cart qua dịch vụ bưu điện:
[Cart] Số 70, Đường Lữ Gia,  P.15, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh
Để biết thêm thông tin hướng dẫn chi tiết, quý khách vui lòng tham khảo tại đây
arrow-bullet.png Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền tại Cart là như thế nào?
Chính sách đổi/trả hàng của Cart chấp nhận cho khách hàng trả lại một/một vài sản phẩm trong đơn hàng, và có thể lựa chọn nhận lại tiền hoặc đổi lại sản phẩm thay thế. Tuy nhiên, chúng tôi có một vài yêu cầu đơn giản trong việc thực hiện đổi/trả hàng cho quý khách.
Quý khách có thể yêu cầu đổi/trả sản phẩm trong đơn hàng của mình vì bất cứ lý do gì trong danh sách liệt kê bên dưới:
Lý doMô tả
Ý muốn chủ quan/ Lý do cá nhân
Không như mong đợi/Không ưng ýSản phẩm không đáp ứng mong đợi của quý khách
Đổi ýQuý khách không còn nhu cầu dùng đến sản phẩm nữa
Lý do khách quan
Bể vỡSản phẩm bị bể vỡ/trầy xước/biến dạng trong quá trình vận chuyển
Lỗi kỹ thuậtSản phẩm không vận hành đúng chức năng như trong mô tả của nhà sản xuất
Không đúng sản phẩmKhông đúng sản phẩm quý khách đã đặt (sai kích cỡ, sai màu,...)
Thiếu sản phẩm/ phụ kiệnThiếu sản phẩm/thiếu phụ kiện như được liệt kê ngoài bao bì
Không vừaQuý khách nhận được đúng kích cỡ đã đặt, nhưng sử dụng không vừa
Sai thông tin sản phẩmSản phẩm không giống với thông tin mô tả, hình ảnh, hoặc thông số kỹ thuật được đăng trên trang web (có thể do lỗi website, hoặc thông tin sản phẩm chưa chính xác)
Sau đây là những yêu cầu chung cho việc đổi/trả hàng (trừ một số sản phẩm có quy định đặc biệt khác được nêu rõ tại phần thông tin sản phẩm hoặc/và trong phần chính sách đổi trả hàng:
  • Thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng là 30 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Cart (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng.... )
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả (được liệt kê ở câu trả lời bên dưới)
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng , thẻ bảo hành.... ) và quà tặng kèm (nếu có)
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc cài đặt bất kỳ dữ liệu đầu vào nào
  • Tất cả các chi tiết có niêm phong vẫn chưa được mở
Quý khách tham khảo thêm về chính sách đổi trả hàng của Cart tại đây
arrow-bullet.png Trường hợp nào thì tôi có thể đổi trả hàng?
Quý khách có thể yêu cầu đổi/trả sản phẩm trong đơn hàng của mình vì bất cứ lý do gì trong danh sách liệt kê bên dưới:
Lý doMô tả
Ý muốn chủ quan/ Lý do cá nhân
Không như mong đợi/Không ưng ýSản phẩm không đáp ứng mong đợi của quý khách
Đổi ýQuý khách không còn nhu cầu dùng đến sản phẩm nữa
Lý do khách quan
Bể vỡSản phẩm bị bể vỡ/trầy xước/biến dạng trong quá trình vận chuyển
Lỗi kỹ thuậtSản phẩm không vận hành đúng chức năng như trong mô tả của nhà sản xuất
Không đúng sản phẩmKhông đúng sản phẩm quý khách đã đặt (sai kích cỡ, sai màu,...)
Thiếu sản phẩm/ phụ kiệnThiếu sản phẩm/thiếu phụ kiện như được liệt kê ngoài bao bì
Không vừaQuý khách nhận được đúng kích cỡ đã đặt, nhưng sử dụng không vừa
Sai thông tin sản phẩmSản phẩm không giống với thông tin mô tả, hình ảnh, hoặc thông số kỹ thuật được đăng trên trang web (có thể do lỗi website, hoặc thông tin sản phẩm chưa chính xác)
Tại Cart, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ khách hàng. Vì vậy, trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách cảm thấy chưa hài lòng với sản phẩm của mình vì bất cứ lý do gì, dù là ý muốn của cá nhân hay nguyên nhân khách quan, chúng tôi rất sẵn sàng hỗ trợ quý khách đổi/trả hàng.
Quý khách vui lòng tham khảo chính sách đổi trả hàng của chúng tôi tại đây để biết sản phẩm của mình có phù hợp các điều kiện đổi trả hàng hay không, rồi làm theo hướng dẫn tại đây để gửi sản phẩm về lại cho Cart.
arrow-bullet.png Các sản phẩm nào không được áp dụng đổi trả?
Các sản phẩm nằm trong danh mục hạn chế dưới đây sẽ không được áp dụng đổi trả:
Danh mục sản phẩmSản phẩm hạn chế đổi trả
Đồ điện tửSản phẩm đã bị mở seal niêm phong của nhà sản xuất 
Sản phẩm điện tử đã được kích hoạt bảo hành
Thời trang & Du lịch 
Thể thao
Các sản phẩm nữ trang và mắt kính 
Kính mát 
Đồng hồ da/thuộc da
Sức khỏe & Sắc đẹpMỹ phẩm và nước hoa 
Thực phẩm chức năng 
Sản phẩm hỗ trợ tình dục
Các sản phẩm khácSản phẩm thanh lý 
Sản phẩm quà tặng kèm 
Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy 
Thực phẩm, đồ uống 
Các mặt hàng có hạn sử dụng ngắn khác
arrow-bullet.png Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đổi trả hàng?
Quý khách có thể theo dõi tình trạng đổi/trả hàng của mình bằng cách liên hệ
Tổng Đài Hỗ Trợ: 091.7275.168 hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ 
arrow-bullet.png Điều kiện bắt buộc nào khi đổi trả hàng tại Cart?
Quý khách vui lòng tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây và tuân thủ các điều kiện bắt buộc như sau:
  • Sản phẩm phải được gửi kèm hóa đơn mua hàng tại Cart.
  • Sản phẩm thuộc danh mục mặt hàng được đổi trả.
  • Sản phẩm đổi trả không quá 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm phải không có dấu hiệu đã qua sử dụng và không can thiệp sửa chữa, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
Để biết thêm thông tin hướng dẫn chi tiết, quý khách vui lòng tham khảo tại đây
arrow-bullet.png Sau bao lâu tôi có thể nhận được kết quả đổi trả hàng của tôi?
Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách gửi lại. 
Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể cần khoảng 5 ngày làm việc.
arrow-bullet.png Đã quá 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, tôi có thể đổi trả hàng không?
Thời hạn cho phép đổi/trả của sản phẩm đã hết hiệu lực; vì vậy, rất tiếc chúng tôi không thể thực hiện yêu cầu của quý khách.
arrow-bullet.pngCart có thanh toán tiền phí vận chuyển cho sản phẩm đổi trả?
Cart không chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển khi gửi lại sản phẩm đổi/trả cho Cart.